Advertisement

FAPtv CASTING Diễn Viên Hài - 2020

FAPtv CASTING Diễn Viên Hài - 2020 📣Thông báo đợt casting #DIỄN_VIÊN_HÀI đầu năm của FAPTV !
FAP Team nay xin phép đăng tuyển chiêu mộ các bạn diễn viên nam nữ có tố chất HÀI về tham gia với Team để tụi mình có thể thực hiện nhiều dự án cùng nhau

📍Điều kiện để vào FAP casting là gì?
- Các bạn Nam - Nữ từ 20 tuổi trở lên
- Các bạn được chúng tôi gọi tới Casting vui lòng Tự chuẩn bị 1 tiểu phẩm hài để chứng minh mình (tự chuẩn bị bạn diễn chung nếu có nhiều nhân vật).
- Ngoại hình hề hước cũng là 1 lợi thế
- Đã có kinh nghiệm diễn xuất cũng là 1 lợi thế nha
- Hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn
- Có quỹ thời gian rãnh hơi bị nhiều hay còn gọi là đang ế show :v
- Biết làm kịch bản hài cũng là 1 lợi thế - còn nếu không biết thì bạn đừng lo , vì nếu bạn được nhận tụi mình sẽ hướng dẫn cho

👉THAM GIA CASTING NGAY BẰNG CÁC BƯỚC SAU:
Bước 1: Tải và điền đơn đăng ký theo link:
Bước 2: Gửi đơn đăng ký kèm 6 ảnh về địa chỉ email: casting@faptvmedia.com
- 02 ảnh cận mặt
- 02 ảnh bán thân
- 02 ảnh toàn thân
📌Địa điểm cụ thể sẽ được thông báo cụ thể cho các bạn đạt yêu cầu nên nhớ check mail và điện thoại mình nhé.
📌Ngày tổ chức Casting: 01/03/2020

FAPTV,faptv,FAPtv,faptivi,FAPtivi,casting call,casting diễn viên hài,diễn viên hài,

Post a Comment

0 Comments